ประยุกต์ใช้ โพสล่าสุด โพสสำคัญ เครื่องมือ สมาชิก สถิติฟอรั่ม ธนาคาร
หัวข้อ : เปิดสอบกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ 45 อัตรา ทั่วประเทศ ครั้งที่ 2/2556 (12-18 ธ.ค.55)
admin ออฟไลน์
ระดับ: ผู้ดูแลระบบ
รายละเอียดผู้ใช้ 

เปิดสอบกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ 45 อัตรา ทั่วประเทศ ครั้งที่ 2/2556 (12-18 ธ.ค.55)

ประกาศ รับสมัครพนักงานราชการ รวม 45 อัตรา ทั่วประเทศ ครั้งที่ 2/2556 (12-18 ธ.ค.55)
เปิดดูรายละเอียด : คลิก Download เอกสาร   ( ขนาด 1.44 MB )

จำหน่ายเอกสารแนวข้อสอบกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ใหม่ล่าสุด

รวมทุกอย่างที่ออกข้อสอบ

- แนวข้อสอบเกี่ยวกับกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
- แนวข้อสอบ กฎหมาย ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ.2547
- แนวข้อสอบความรู้ความสามารถทั่วไป
- แนวข้อสอบข่าวและเหตุการณ์ปัจจุบัน การเมือง สังคม 
- การสอบสัมภาษณ์
แนวข้อสอบเฉพราะตำแหน่ง (เลือกตามที่สอบ)


ส่งเป็นไฟล์ทางอีเมล์ สนใจสั่งซื้อมาที่  โทร 085-0127724 
สามารถนำไปปริ้นเพื่นอ่านได้เลย  ในราคาเพียงชุดละ   399 บาท
กรุณาชำระค่าสินค้าและบริการ
เลขที่บัญชี 491-2-00428-2 ธ.กสิกรไทย

 สาคขาบิ๊กซีขอนแก่น ชื่อบัญชี 
เดโช  พระกาย  ออมทรัพย์
โอนเงินแล้วแจ้งที่  decho.by@hotmail.com

จำหน่ายเอกสารแนวข้อสอบรับราชการ   0934903924
admin ออฟไลน์
ระดับ: ผู้ดูแลระบบ
รายละเอียดผู้ใช้ 
1.    ข้อใดคือเว็ปไซด์ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
ก. http://www.dsdw.co.th            ค. http:// www.bsd.dsdw.in.th
ข. http://www.dsdw.go.th            ง. http:// www.bsd.dsdw.go.th
2.    ข้อใดคือชื่อย่อของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
ก. กพส.                        ค. พส.
ข. กสก.                        ง. กส.
3.    สพส. คือ
ก.    สำนักบริหารกลาง                ค. สำนักคุ้มครองสวัสดิภาพชุมชน
ข.    สำนักบริการสวัสดิการสังคม            ง. สำนักพัฒนาสังคม
4.    ข้อใดคือชื่อภาษาอังกฤษของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
ก.    Metropoutan  Waterwork  Authority
ข.    Department of  Labour  Protection and Welfare
ค.    Department of  Development Social and Welfare
ง.    Department of  Social  Development and Welfare
5.    ข้อใดคือวิสัยทัศน์ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
ก.    "มุ่งมั่น พัฒนาตน พัฒนาระบบงาน อย่างยึดมั่นในประโยชน์ของผู้ใช้บริการ ด้วยความรับผิดชอบ"
ข.    เป็นองค์กรหลักในการพัฒนาสังคมและจัดสวัสดิการ โดยการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน ภายใต้ระบบการจัดการที่มีประสิทธิภาพ ได้มาตรฐาน เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายพึ่งตนเองได้
ค.    เป็นองค์กรหลักในการพัฒนาสังคมและจัดสวัสดิการ  เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายพึ่งตนเองได้
ง.    ส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดระบบเครือข่าย และประสานให้มีการพัฒนาสังคมและ
จัดสวัสดิการที่เหมาะสมในแต่ละพื้นที่
6.    ข้อใด   ไม่ใช่  พันธกิจของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
ก.    "มุ่งมั่น พัฒนาตน พัฒนาระบบงาน อย่างยึดมั่นในประโยชน์ของผู้ใช้บริการ ด้วยความรับผิดชอบ"
ข.    กำหนด และพัฒนาระบบการจัดบริการทางสังคมให้มีมาตรฐาน
ค.    ป้องกัน แก้ไข ฟื้นฟู คุ้มครอง และพัฒนาศักยภาพแก่กลุ่มเป้าหมาย
ง.    พัฒนาระบบการจัดการที่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล และได้มาตรฐาน
7.    ข้อใด  ไม่ใช่  ค่านิยมของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
ก.    ส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดระบบเครือข่าย และประสานให้มีการพัฒนาสังคมและจัดสวัสดิการที่เหมาะสมในแต่ละพื้นที่
ข.     การพัฒนาอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน
ค.    เป็นศูนย์กลางในการให้บริการ
ง.    ความรับผิดชอบต่อสังคม
8.    ข้อใดคือภารกิจของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
ก.    การให้บริการสวัสดิการสังคมการสังคมสงเคราะห์แก่ผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร ้คนไร้ที่พึ่ง โดยการประสานงานส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ข.    การให้บริการสวัสดิการสังคมการสังคมสงเคราะห์แก่ผู้ประสบปัญหาทางสังคมโดยการช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาในรูปแบบของสถาน สงเคราะห์
ค.    การส่งเสริมสนับสนุนให้ชุมชนและท้องถิ่นจัดสวัสดิการสังคม เพื่อ ให้กลุ่มเป้าหมายที่มีปัญหาทางสังคมสามารถดำรงชีวิตและ พึ่งตนเองได้อย่างมีศักดิ์ศรีของ ความเป็นมนุษย์
ง.    ถูกทุกข้อ

9.    ข้อใดคืออำนาจหน้าที่ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
ก.    พัฒนารูปแบบและวิธีการในการให้บริการสวัสดิการและการสังคมสงเคราะห์ในแต่ละกลุ่มเป้าหมายให้สอดคล้อง กับ มาตรฐานที่กำหนด
ข.    ส่งเสริมและประสานการดำเนินงานของเครือข่ายบริการสวัสดิการสังคมของแต่ละกุล่ม เป้าหมายและแต่ละพื้นที่
ค.    จัดบริการสวัสดิการสังคม การให้คำปรึกษาแนะนำ การให้ความช่วยเหลือ การแก้ไขปัญหาแก่ผู้ประสบปัญหาทาง สังคม กลุ่มเป้าหมายเฉพาะที่มีปัญหาทางสังคม รวมทั้ง การประสานส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ง.    ถูกทุกข้อ
10.    ข้อใดคือนโยบายสวัสดิการสังคม และความมั่นคงของมนุษย์
ก.    แก้ไขปัญหาความยากจนอย่างครบวงจรมุ่งให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีศักยภาพในการแก้ไขปัญหาความยากจนมีหลักประกันความมั่นคงในการดำรงชีวิต
ข.    เด็ก สตรี และคนพิการที่ด้อยโอกาส ไม่ถูกเลือกปฏิบัติและละเมิดสิทธิอันพึงได้ ไม่ตกเป็นเหยื่อของขบวนการค้ามนุษย์
ค.    ถูกทั้ง  ก  และ  ค
ง.    ไม่มีข้อถูก
11.    ข้อใดคือ มิติการขับเคลื่อนภารกิจ ปี 2555 ของกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
ก.    มิติเชิงประเด็น                ค. มิติกลุ่มเป้าหมาย
ข.    มิติเชิงพื้นที่                    ง. ถูกทุกข้อ
12.    มิติเชิงประเด็นมีจำนวนกี่ข้อ
ก.    3   ข้อ                    ค. 5   ข้อ
ข.    4   ข้อ                    ง.  6  ข้อ
13.    ข้อใด ไม่ใช่ มิติเชิงประเด็น
ก.    ส่งเสริมและสนับสนุนศูนย์บริการทางสังคมแบบมีส่วนร่วม
ข.    การป้องกันและแก้ไขปัญหาการค้ามนุษย์
ค.    การป้องกันและแก้ไขปัญหาความรุนแรง
ง.    การพัฒนาศักยภาพศูนย์ประชาบดี 1300
14.    มิติเชิงพื้นที่มีจำนวนกี่ข้อ
ก.    5  ข้อ                    ค.  7  ข้อ
ข.    6  ข้อ                    ง.   8  ข้อ
15.    ข้อใด ไม่ใช่ มิติเชิงพื้นที่
ก.    สถานีสวัสดิการ
ข.    ตำบลต้นแบบการพัฒนาสังคมและสวัสดิการ
ค.    สนับสนุนกิจกรรมผู้สูงวัยใส่ใจลูกหลาน
ง.    พัฒนาสังคมและสวัสดิการบนพื้นที่สูง (Highland Model)

จำหน่ายเอกสารแนวข้อสอบรับราชการ   0934903924
admin ออฟไลน์
ระดับ: ผู้ดูแลระบบ
รายละเอียดผู้ใช้ 
0000
จำหน่ายเอกสารแนวข้อสอบรับราชการ   0934903924
รายละเอียดไฟล์แนบ
กล่องตอบกลับด่วน

กรุณาใช้ข้อความที่สุภาพ คุณสามารถบันทึกฉบับร่างได้
กด "Ctrl+Enter" เพื่อตั้งกระทู้ได้